Cách đặt bàn thờ ông táo theo phong thủy, hút tài lộc

Bàn thờ ông táo không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đặt bàn thờ hợp phong thủy để thu hút tài lộc. Đồ thờ Hải Minh sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm quý báo qua bài viết dưới đây.

Ý nghĩa của việc đặt bàn thờ ông táo

Thờ ông táo bắt nguồn từ một câu chuyện cổ tích từ xa xưa. Đây là ba vị thần được ngọc hoàng ban cho trọng trách giữ lửa của mỗi gia đình. Theo quan niệm truyền thống là những vị thần hết sức linh thiêng và cần được coi trọng. Chính vì vậy quá trình sắp xếp bàn thờ vô cùng quan trọng.

 

Ý nghĩa việc đặt bàn thờ Ông Táo
Ý nghĩa việc đặt bàn thờ Ông Táo

Bài vị ông táo được đặt như thế nào ở vị trí tốt hay không. Được mọi người tìm hiểu kỹ lưỡng, tránh những sai sót khiến cho vận xui bị rước vào nhà. Nhờ có thần linh cai quản mà những điều xấu xa, ma quỷ,… Không thể vào được nhà của bạn, giúp cho mọi người trong gia đình luôn bình an và mạnh khỏe.

Bạn có thể đặt vị trí bàn thờ tại gần nhà bếp hoặc song song với nhà bếp. Các mẫu bàn thờ ông táo hiện nay rất đa dạng và phong phú với nhiều kích thước. Tuỳ vào không gian của mỗi gia đình mà lựa chọn các thiết kế tại Đồ thờ Hải Minh phù hợp. Chúng tôi cũng có thể tư vấn giúp bạn chọn được mẫu bản thường phù hợp nhất.

Đặt bàn thờ ông táo như thế nào hút tài lộc?

Đặt bàn thờ ông táo như thế nào hút tài lộc?
Đặt bàn thờ ông táo như thế nào hút tài lộc?

Hướng đặt bàn thờ ông táo

Hướng đặt bàn thờ ông táo trong nhà rất quan trọng. Nếu chọn được hướng tốt sẽ giúp bạn thu hút được tài lộc vào nhà. Đồng thời hạn chế được những điều ruổi do không đáng có. Các hướng tốt như hướng đông bắc, hướng Tây, hướng tây nam hay hướng Tây Bắc,… Đây là những hướng rất tốt mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn đặt bàn thờ. 

Kích thước bàn thờ ông táo

Nên đặt bàn thờ tại những khu vực cao ráo tránh bị dầu mỡ hay bụi bẩn bám vào. Tại Đồ thờ Hải Minh có nhiều kích thước tủ thờ ông táo để bạn lựa chọn. Bạn muốn mua bàn thờ kích thước lớn hoặc kích thước nhỏ,.. Cửa hàng của chúng tôi đều có đủ, đặc biệt còn nhận làm bàn thờ theo yêu cầu khách hàng.

Cách bài trí bàn thờ ông táo

Bạn chỉ cần đưa ra kích thước mong muốn chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng nhất. Giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Mang đến một hình ảnh bàn thờ ông táo phù hợp với không gian sống của từng gia đình. Đối với gia đình có diện tích quá nhỏ không có phòng bếp. Thì có thể thờ chung tại bàn thờ gia tiên.

Cách thờ cúng ông táo

Tượng thờ ông táo cần phải đặt đúng vị trí hợp phong thủy. Trong quá trình thử cũng phải lưu ý thường xuyên vệ sinh bàn thờ sạch sẽ. Tánh để bàn thờ bị bán nhiều bụi bẩn hay dầu mỡ nếu ở các vị trí gần bếp. Mỗi gia đình nên thắp hương vào đầu tháng và giữa tháng theo âm lịch.

Hướng đặt bàn thờ ông táo theo tuổi để thu hút tài lộc
Hướng đặt bàn thờ ông táo theo tuổi để thu hút tài lộc

Đang chuẩn bị hoa tươi cùng các loại hoa quả và ly nước sao cho thật đầy đủ nhất. Theo quan niệm của người xưa, việc này sẽ mang lại bình an cho gia đình trong cả tháng tới. Những điều kiêng kỵ cần đối với việc bàn thờ ông táo nên đặt ở đâu. Tốt nhất phải tuyệt đối tránh, nếu không sẽ gây ra nhiều rắc rối. 

Đặc biệt đối với những nhà làm kinh doanh hay các công ty, doanh nghiệp,… Nên tìm hiểu hướng đặt bàn thờ ông táo theo tuổi để thu hút tài lộc. Giúp công việc làm ăn của bạn thêm thuận lợi, suôn sẻ,… Khi mua bàn thờ tại Đồ Thờ Hải Minh, chúng tôi sẽ chia sẻ cách đặt bàn thờ phù hợp.

Địa chỉ uy tín cung cấp mẫu bàn thờ ông táo đẹp

Bạn đang tìm kiếm những cửa hàng có cung cấp dịch vụ đặt bàn thờ ông táo theo yêu cầu. Thì không nên bỏ qua đơn vị uy tín như Đồ Thờ Hải Minh. Mỗi không gian tại các gia đình có sự khác biệt. Chính vì vậy đặt làm bàn thờ theo yêu cầu khá phù hợp với thực tế.

Hải Minh có nhiều mẫu bàn thờ ông táo bằng gỗ đẹp nhất
Hải Minh có nhiều mẫu bàn thờ ông táo bằng gỗ đẹp nhất

Dù không gian thờ cúng rộng rãi hay chật hẹp, chúng tôi cũng có những kích thước phù hợp. Ngoài ra tại cửa hàng cũng có khá nhiều mẫu bàn thờ có sẵn, bạn có thể tham khảo. Từ loại bàn thờ thiết kế đơn giản, đến loại có thiết kế cầu kỳ. Phù hợp với từng gia đình đông thành viên đến gia đình ít người.

Những cơ sở kinh doanh thường sử dụng bàn thờ thần tài kích thước nhỏ, tiết kiệm diện tích. Có thể đưa ra kích thước mong muốn, chúng tôi sẽ đưa ra các thiết kế phù hợp nhất. Sau khi chọn được mẫu phù hợp, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm. Đảm bảo nhanh chóng và có mức giá ưu đãi so với các đơn vị khác trên thị trường.

Bạn muốn mua bàn thờ ông táo, hãy đến với Đồ Thờ Hải Minh để được tư vấn kỹ lưỡng. Đa dạng các mẫu bàn thờ với nhiều mức giá tốt để bạn có thể lựa chọn. Ghé trang bán của chúng tôi để tham khảo sản phẩm mới nhất trên thị trường. 

Website: dothohaiminh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988.698.292